วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2554

‘เชเฟอร์’ ชื่นชม ‘รังสรรค์’เล่นได้สุดน่าทึ่ง เชื่อพัฒนาฝีเท้าช่วยทีมชาติไทยได้อีกเพียบ




เครดิต : ไทยลีกออนไลน์


 
"วินนี" วินเฟรด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ออกโรงชื่นชม "รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค" จอมทัพแห่งบุรีรัมย์ พีอีเอ ว่า เล่นได้อย่างน่าทึ่ง ในเกมเปิดบ้านไล่ถล่มโอมาน ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย เชื่อจะพัฒนาฝีเท้า และช่วยทีมชาติไทยได้อีกเพียบ



หลังจากทีมชาติไทย โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม เปิดบ้านต้อนเอาชนะ ทีมชาติโอมาน ขาดลอย 3-0 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน กรุงเทพฯ โดย "วินนี" วินเฟรด เชเฟอร์ กุนซือชาวเยอรมันของทีมชาติไทย กล่าวยกย่องฟอร์มการเล่นของลูกทีม และภาคภูมิใจนักเตะทีมชาติไทยชุดนี้เป็นอย่างมาก หลังจากทุกคนทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม



นอกจากนี้ เชเฟอร์ ยังกล่าวอีกว่า รู้สึกทึ่งกับฟอร์มการเล่นของ "อ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ดาวเตะจากทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ จ่าฝูงในศึกไทยพรีเมียร์ลีก พร้อมชื่นชมว่าเป็นผู้เล่นที่ยังมีศักยภาพดึงออกมาได้อีกมากมาย และสามารถตอบสนองสิ่งที่เขาต้องการได้ดี ทำให้เชื่อว่า นักเตะคนนี้ยังสามารถพัฒนาและช่วยทีมชาติได้อีกเยอะในอนาคต




อย่างไรก็ตาม อดีตกุนซือทีมชาติแคเมอรูน ชุดแชมป์แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ปี 2002 กล่าวถึงชัยชนะที่สงยงามของทีมชาติไทยว่า สิ่งที่ได้เห็นในเกมนี้ เป็นผลมาจากการทำงานอย่างหนักของทั้งโค้ช, ผู้เล่น และ สโมสรที่ให้ความร่วมมือดีมาก นักเตะชุดนี้มีวินัยดีมาก ทั้งในการฝึกซ้อม และในสนามแข่งขัน เขาสามารถป้อนข้อมูลให้นักเตะได้เป็นอย่าดี และขอขอบคุณสโมสรที่ให้การสนับสนุน เราเก็บสามแต้ม แต่ยังมีงานหนักอีกหลายเกมรออยู่ โดยเฉพาะกับซาอุดิอาระเบีย ดังนั้น เราต้องทุ่มเทสมาธิของเราต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น